คำถามของคุณได้รับคำตอบแล้ว
คุณนำเสนอประเภทผลิตภัณฑ์ใดบ้าง?
คุณนำเสนอประเภทผลิตภัณฑ์ใดบ้าง?
เราจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหลากหลายชนิด เช่น อาหารออร์แกนิก อาหารปลอดกลูเตน อาหารมังสวิรัติ อาหารเสริม วิตามิน สมุนไพร ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ นอกจากนี้ เรายังมีขนมปัง ขนม และคุกกี้ปลอดกลูเตนอีกด้วย ครัวของเราปลอดกลูเตน เรามีคาเฟ่พร้อมที่นั่งสำหรับเมนูอาหารปลอดกลูเตน นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ เรายังมีฟาร์มเพอร์มาคัลเจอร์ในเชียงใหม่ และผักสดมีจำหน่ายทุกสัปดาห์
ผลิตภัณฑ์ของคุณได้รับการรับรองเป็นออร์แกนิกหรือไม่?
ผลิตภัณฑ์ของคุณได้รับการรับรองเป็นออร์แกนิกหรือไม่?
ใช่ ผลิตภัณฑ์หลายรายการของเราได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากองค์กรรับรองที่มีชื่อเสียง โปรดตรวจสอบฉลาก "ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก" บนหน้าผลิตภัณฑ์เพื่อยืนยัน
ผลิตภัณฑ์ของคุณเหมาะสมกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะหรือไม่?
ผลิตภัณฑ์ของคุณเหมาะสมกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะหรือไม่?
แน่นอน! เราเข้าใจว่าความต้องการทางโภชนาการของแต่ละคนแตกต่างกัน เราจึงเสนอผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการทางโภชนาการต่างๆ เช่น ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ คีโต และอื่นๆ อีกมากมาย
คุณมีบริการจัดส่งระหว่างประเทศหรือไม่?
คุณมีบริการจัดส่งระหว่างประเทศหรือไม่?
ไม่ เราไม่มีบริการจัดส่งระหว่างประเทศ เนื่องจากประเทศส่วนใหญ่มีกฎระเบียบที่เข้มงวดเกี่ยวกับการนำเข้าอาหาร/อาหารเสริม เราจัดส่งเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น
เหตุใดฉันจึงไม่สามารถสั่งขนมปัง/คุกกี้ (ส่วนเบเกอรี่) จากเว็บไซต์ได้
เหตุใดฉันจึงไม่สามารถสั่งขนมปัง/คุกกี้ (ส่วนเบเกอรี่) จากเว็บไซต์ได้
สาเหตุส่วนใหญ่น่าจะมาจากการที่คุณอาศัยอยู่นอกพื้นที่ให้บริการจัดส่งโดยมอเตอร์ไซค์ สินค้าสดของเราเป็นสินค้าที่เน่าเสียง่าย และสามารถจัดส่งได้โดยมอเตอร์ไซค์เท่านั้น หากคุณอาศัยอยู่ภายในรัศมี 10 กม. จากพื้นที่ให้บริการของเราในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ วิธีนี้น่าจะใช้ได้ คุณต้องเลือกวิธีจัดส่งโดยมอเตอร์ไซค์ อย่างไรก็ตาม เราจัดส่งไปยังต่างจังหวัดโดยใช้รถบรรทุกห้องเย็น โปรดไลน์หาเราที่ @sunshinemarketbkk แล้วเราจะพยายามตอบสนองคำขอของคุณ
นโยบายการคืนสินค้าของคุณคืออะไร?
นโยบายการคืนสินค้าของคุณคืออะไร?
เราต้องการให้คุณพึงพอใจกับสินค้าที่ซื้อไป หากคุณไม่พอใจกับสินค้าที่สั่งซื้อ คุณสามารถส่งคืนสินค้าโดยไม่ได้เปิดกล่องภายใน 7 วันเพื่อขอรับเงินคืนเต็มจำนวนหรือเปลี่ยนสินค้าได้ โปรดตรวจสอบว่าคุณมีใบเสร็จ/หมายเลขคำสั่งซื้อหรือไม่
*โปรดดูนโยบายการคืนสินค้าของเราเพื่อดูคำแนะนำโดยละเอียด
ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
ฉันจะติดตามคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
เมื่อคำสั่งซื้อของคุณได้รับการจัดส่งแล้ว คุณจะได้รับอีเมลยืนยันพร้อมหมายเลขติดตาม คุณสามารถใช้หมายเลขติดตามนี้เพื่อติดตามคำสั่งซื้อของคุณได้บนเว็บไซต์ของเราหรือผ่านทางเว็บไซต์ของบริษัทขนส่ง
ผลิตภัณฑ์ของคุณมีการทดลองกับสัตว์หรือเปล่า?
ผลิตภัณฑ์ของคุณมีการทดลองกับสัตว์หรือเปล่า?
เรามุ่งมั่นที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากการทารุณกรรมสัตว์ และไม่ทดลองผลิตภัณฑ์กับสัตว์ นอกจากนี้ เรายังมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ที่ยึดมั่นในหลักจริยธรรมและความยั่งยืนเช่นเดียวกับเรา
ฉันสามารถยกเลิกหรือแก้ไขคำสั่งซื้อหลังจากวางคำสั่งซื้อแล้วได้หรือไม่
ฉันสามารถยกเลิกหรือแก้ไขคำสั่งซื้อหลังจากวางคำสั่งซื้อแล้วได้หรือไม่
เราดำเนินการคำสั่งซื้ออย่างรวดเร็วเพื่อให้มั่นใจว่าจะจัดส่งได้ทันเวลา แต่เราเข้าใจดีว่าแผนอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราโดยเร็วที่สุดหากคุณต้องการยกเลิกหรือแก้ไขคำสั่งซื้อ และเราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อตอบสนองคำขอของคุณ คุณสามารถส่งอีเมลถึงเราได้ ที่ sales@sunshinemarket.co.th หรือ LINE @sunshinemarketbkk พร้อมระบุหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณ
คุณมีส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก/ขายส่งหรือไม่?
คุณมีส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก/ขายส่งหรือไม่?
ใช่ เราเสนอส่วนลดสำหรับการสั่งซื้อจำนวนมากสำหรับผลิตภัณฑ์บางรายการ โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและความพร้อมจำหน่ายของสินค้าจำนวนมาก
กรุณาส่งอีเมลหาเรา ที่ info@sunshinemarket.co.th หรือ sales@sunshinemarket.co.th หรือ LINE @sunshinemarketbkk
ฉันสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้อย่างไรหากมีคำถามเพิ่มเติม?
ฉันสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าได้อย่างไรหากมีคำถามเพิ่มเติม?
ทีมบริการลูกค้าของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือ! คุณสามารถติดต่อเราได้ทางอีเมลที่ sales@sunshinemarket.co.th หรือผ่านระบบแชทสดบนเว็บไซต์ของเราในเวลาทำการ เราพยายามตอบคำถามทั้งหมดอย่างรวดเร็วและให้ความช่วยเหลือที่คุณต้องการ